We Do Great Design For
Creative Folks

Quản trị viên on 10 February, 2023
[VP-News]

TÂN NIÊN – KHAI XUÂN ĐẦU NĂM QUÝ MÃO 2023



Hoà chung không khí rộn ràng của những ngày đầu năm mới. Ban Giám đốc và toàn thể nhân viên Công ty TNHH Xây dựng Việt Phúc cùng nhau tổ chức Lễ cúng khai trương “Tân Niên” Quý Mão 2023 chào đón một năm mới ấm áp, thân tình và tràn ngập niềm vui vào sáng ngày 01/02/2023 (tức ngày 11/01/2023 âm lịch).

Giây phút gặp mặt đầu xuân sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán rộn ràng để dự “Lễ Khai xuân” với mong muốn Công ty bước sang một năm mới với tinh thần dấn thân, khát khao cống hiến, quyết tâm nỗ lực, cùng sự sáng tạo và phấn đấu không ngừng. Buổi họp mặt “Mừng xuân Quý Mão” thêm gắn kết ACE gần nhau hơn, người Việt Phúc luôn tâm huyết, cống hiến, tình yêu và trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp, cùng nhau bức phá, cùng nhau vượt qua thử thách để đạt được thành tích cao trong năm 2023.

Hành trình 2023 chắc chắn sẽ có những khó khăn và thử thách của xã hội, những chính sách nói chung và ngành thiết kế nói riêng, song cũng là năm để khẳng định bản lĩnh, tính chủ động, khả năng linh hoạt thích ứng. Trên tinh thần đó, tất cả ACE sẽ bắt tay vào công việc với đầy quyết tâm, chinh phục mọi thử thách phía trước. Một lần nữa Ban TGĐ xin dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho một năm nhiều sức khỏe, tràn đầy niềm tin, quyết thắng và thành công, viết tiếp chặng đường khẳng định thương hiệu riêng với sự tín nhiệm từ các Quý Đối tác cũng như Quý Khách hàng đã dành cho Việt Phúc trong thời gian qua.

Nhân dịp năm mới Qúy Mão 2023, Công ty TNHH Xây dựng Việt Phúc kính chúc Qúy khách hàng, toàn thể nhân viên và gia đình năm mới: Hạnh phúc, Thành Công, An Khang – Thịnh Vượng."

#VietPhuc_Design_Consultancy #VPCC #Công_ty_TNHH_Xây_dựng_Việt_Phúc #Quý Mão 2023 #Khai_niên.

 

(Admin).