We Do Great Design For
Creative Folks

Quản trị viên on 6 January, 2018
[Điểm tin]

Làng tuyết Sài Gòn đón hơn 1.000 du khách trong ngày tái hoạt động

Ngôi làng mang Giáng sinh đến gần hơn với các bạn trẻ qua những trải nghiệm như trượt tuyết, nặn người tuyết... vừa chính thức khai trương trở lại vào ngày 2/12.



Trong ngày đầu khai trương trở lại, Snow Town đón tiếp gần 1.000 du khách tham quan. Khu vui chơi tái hiện một cách sinh động khung cảnh làng tuyết thơ mộng và ngập tràn niềm vui của châu Âu.
Gia đình Ốc Thanh Vân cũng có mặt để vui chơi nhân ngày làng tuyết tái hoạt động.


Những mái nhà, ô cửa phủ đầy tuyết trắng xóa cùng ánh đèn lấp lánh, tiếng nhạc vui tươi như đưa du khách lạc vào ngôi làng 4 mùa băng giá của phía bên kia địa cầu.


Điểm nhấn ấn tượng của khu làng tuyết là chiếc cầu treo cách điệu - nơi du khách có thể tản bộ và tận hưởng khung cảnh mùa đông từ trên cao, tầm nhìn bao quát toàn bộ ngôi làng.

Nhiệt độ tại đây luôn duy trì ở mức 16-18 độ C, khách vui chơi được trang bị áo ấm cùng ủng đi tuyết.


Đến làng tuyết giữa lòng Sài Gòn, du khách đừng quên trải nghiệm cảm giác trượt tuyết trên ngọn dốc cao đến 8 m hay ngắm những bông tuyết lãng mạn rơi.







Những chú chó Alaska - “linh vật” của vùng núi tuyết thu hút nhiều du khách chụp ảnh check-in.



Làng tuyết chia khu vực riêng dành cho trẻ em, phù hợp với độ tuổi và sở thích của từng bé. Các em có thể thử mình qua nhiều trò vận động thú vị như leo vách đá, mô hình hang đá, nặn người tuyết...
Các tín đồ của hoạt động mạnh có thể thử các trò chơi mới như đi dây mạo hiểm, nhà banh… Các thiết bị ở đây đều được lắp ráp chất lượng cao với sự giám sát, hỗ trợ của nhân viên an ninh, đảm bảo an toàn cho mọi trẻ em.


Các em cũng có thể rèn luyện tinh thần đồng đội qua trò bắn súng đạn xốp. Cùng chia nhóm đánh trận giả sẽ tăng thềm phần kịch tính và hứng thú của trò chơi.


Sân khấu hoạt náo với nhiều tiết mục thú vị như xiếc, ảo thuật đường phố, bong bóng xà phòng… cùng hiệu ứng âm thanh và ánh sáng sống động.


Khu ẩm thực được trang trí nhiều màu sắc và có thực đơn đa dạng, từ những món thức ăn nhanh như mì spaghetti, hamburger, gà rán, xúc xích đến các thức uống cà phê, trà sữa…

Snow Town Sài Gòn ở địa chỉ Lầu 3 và 4, Tòa nhà The CBD Premium Home, 125 Đồng Văn Cống, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Q2, HCM. Số hotline: 1900 588 838.

(Nguồn: Zing).