We Do Great Design For
Creative Folks

Quản trị viên on 7 December, 2017
[Điểm tin]

Sức hút thương mại tại khối đế tòa nhà Anland Complex

Hiện nay, các shophouse tại khối đế tòa nhà Anland Complex đã được nhiều thương hiệu uy tín đặt thuê, phủ kín gần 2500m2 diện tích hệ thống thương mại shophouse. Như vậy, khi Anland bàn giao căn hộ vào quý II/2018, hệ thống thương mại shophouse sẽ sẵn sàng đi vào hoạt động, tạo nên một không gian mua sắm văn minh, hiện đại cho cư dân.

Với vị trí tại cửa ngõ Khu đô thị Dương Nội – Hà Đông, Anland được Chủ đầu tư Tập đoàn Nam Cường chú trọng phát triển, hỗ trợ tạo điều kiện cho đối tác thuê các shophouse tại khối đế nhằm gia tăng tiện ích cho cư dân.

Được xây dựng với mật độ thấp chỉ 35%, Anland gồm 2 tòa tháp cao 25 tầng chung khối đế với các căn shophouse 2 tầng cao 8m, tạo ra những khoảng diện tích không gian rộng dành cho các trung tâm ngoại ngữ, chuỗi nhà hàng “fast food”, shop thời trang, café sách, siêu thị hay cửa hàng rau sạch. Chiếm một nửa tầng 3 là không gian dành cho bể bơi bốn mùa và trung tâm gym – spa được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế mang đến những dịch vụ tiện ích cao cấp cho mỗi gia đình cư dân Anland.

Chỉ trong một thời gian ngắn, hàng loạt thương hiệu uy tín đã ký hợp đồng thành công thuê mặt bằng. Với các dịch vụ đa dạng tại các shophouse được lựa chọn khắt khe, thiết kế độc đáo của khu thương mại shophouse tạo nên một không gian mua sắm khác biệt: hiện đại, ấm cúng nhưng rất gần gũi. Với hệ thống thương mại shohouse, cư dân Anland vừa tiết kiệm được thời gian đi lại khi có nhu cầu mua sắm vừa được thỏa mãn nhu cầu vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe mỗi ngày.

Đại diện Tập đoàn Nam Cường chia sẻ: “Bằng uy tín của Chủ đầu tư có 33 năm kinh nghiệm trên thị trường Bất động sản, chúng tôi cam kết hệ thống shophouse tại khối đế Anland sẽ trở thành nơi mua sắm thú vị kết hợp với vui chơi giải trí, ẩm thực và chăm sóc sức khỏe ấn tượng tại khu vực phía Tây Hà Nội. Hiện nay, Anland còn duy nhất vị trí tầng trệt quay ra mặt đường Tố Hữu đang được rất nhiều thương hiệu uy tín tham gia đàm phán đặt thuê lâu dài, chứng tỏ sức hút và vị trí đắc địa của tòa Anland”.

Bể bơi 4 mùa đạt chuẩn được thiết kế tại tầng 3 của tòa nhà.


Đặc biệt, Anland được khách hàng đánh giá cao là tổ hợp nhà ở và thương mại cao cấp bởi hệ thống để xe 2 tầng hầm đáp ứng trông giữ cho cả khu trung tâm thương mại và cư dân tòa nhà, 8 thang máy tốc độ cao, hệ thống CCTV đảm bảo an ninh và dịch vụ hỗ trợ cho cư dân 24/7.

Với hệ thống tiện ích thương mại, dịch vụ, giải trí hiện đại, ngay khi Anland đi vào hoạt động, cư dân nơi đây hoàn toàn được đảm bảo một cuộc sống tiện nghi toàn diện chỉ bằng một bước chân.

Tăng chiết khấu - thêm quà tặng

Thời điểm cuối năm, những giao dịch tại Anland được đẩy mạnh hơn bao giờ bởi nhu cầu của thị trường tăng mạnh. Nắm bắt được nhu cầu đó, Chủ đầu tư đã mạnh tay tung ra gói ưu đãi đặc biệt nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu tổ ấm Anland dễ dàng hơn.

Theo đó, chiết khấu được gia tăng lên đến gần 10% giá trị căn hộ nếu khách hàng đặt cọc thành công từ nay đến hết 31/12/2017. Nếu thanh toán sớm bằng vốn tự có, người mua được hưởng thêm chiết khấu 9%/năm cho số tiền và số ngày thanh toán trước hạn. Với những người mua Anland bằng vốn vay ngân hàng, chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% đến khi nhận nhà (không quá 30/6/2018).

Đặc biệt, riêng những căn hộ có tầm nhìn hướng về phía đường Tố Hữu, Tập đoàn Nam Cường dành tặng gói “Vườn trên không” trị giá 30 triệu đồng. “Vườn trên không” hay còn gọi “Vườn của mẹ” được thiết kế tại mỗi ban công của căn hộ là nét độc đáo riêng của Anland. Với gói quà tặng này, mẹ sẽ không phải dành quá nhiều thời gian để chăm sóc vườn rau xanh trái ngọt hoa cỏ hàng ngày nhờ mạng lưới tự động dẫn nước tưới và chất dinh dưỡng.

Anland đang trong giai đoạn hoàn thiện cuối cùng chuẩn bị bàn giao.

Có thể nói, chuỗi thương mại tại khối đế tòa nhà Anland, dãy biệt thự thương mại An Phú Shop-villa và Đại siêu thị Aeon Mall sẽ tạo nên một chuỗi dịch vụ tiện ích đa dạng, hiện đại, không những đáp ứng nhu cầu cho cư dân Anland nói riêng mà cả của khu đô thị Dương Nội và toàn khu vực Tây Hà Nội nói chung.


(Nguồn: CafeF).
7 December, 2017

[ĐIỂM TIN] SHOPHOUSE-SỨC HÚT TỪ KHỐI ĐẾ TÒA NHÀ

Sự hấp dẫn về khả năng sinh lợi nhuận từ những Shophouse của khối đế tòa nhà ra sao?

7 December, 2017

[ĐIỂM TIN] Với 700 triệu bạn đầu tư vào đâu?

Với mức đầu tư chỉ từ 700 triệu, cơ hội sinh lời với thu nhập hàng năm từ 130 triệu liên tục trong vòng 10 năm.