UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ TRỊ

CĂN HỘ GREEN RIVER - QUẬN 8

 
- Chủ đầu tư: Công ty TNHH 276 NGỌC LONG
- Nhà thầu thiết kế: VIỆT PHÚC
- Số tầng: 19 tầng + 2 tầng hầm, tầng kỹ thuật và mái tại sân thượng
- Diện tích khu đất: 24.500m2- Tổng diện tích sàn xây dựng: 198.181,46m2
- Địa chỉ: 2225 Phạm Thế Hiển, Phường 6, Quận 8
Tổng quan dự án
Dự án căn hộ Green River Quận 8 sở hữu một vị trí tuyệt đẹp tại mặt tiền số 2225 Phạm Thế Hiển do Công ty 276 Ngọc Long làm chủ đầu tư. Giá bán hấp dẫn khoảng 1 tỷ đồng/căn hộ là giá bán cạnh tranh nhất khu vực Quận 8
Đơn vị đầu tư phối hợp với Ngân hàng Vietinbank tài trợ vốn cho khách hàng với ưu đãi tương đương gói 30.000 tỷ, với hạn mức vay tối đa tới 80% giá trị căn hộ trong vòng 15 năm với lãi suất chỉ 5%. Green River nằm sát bờ sông sỡ hữu một không gian thoáng đãng, một tầm nhìn rộng mở và bầu không khí trong lành với thiết kế Singapore năng động, hiện đại. Dự kiến giao nhà vào cuối năm 2018.

Vị trí đắt giá - Di chuyển dễ dàng

Nằm trong khu vực kinh tế trọng điểm của Quận 8, liền kề Quận 4, Quận 7 và Quận 5 cách trung tâm Quận 1 khoảng 10km. Chỉ mất vài phút để đến các trung tâm thương mại lớn, các khu chợ sầm uất như Bến Thành, An Đông, các bệnh viện lớn như Chợ Rẫy, Pháp Việt cùng hệ thống các trường phổ thông hay đại học. Nằm ngay múi giao thông của các tuyến đường lớn như Nguyễn Văn Linh, Đại lộ Đông Tây, Trịnh Quang Nghị, Hồ Học Lãm, Quốc lộ 50.Cạnh các cụm kinh tế chỉ với vài phút di chuyển, giao thương trọng điểm của thành phố Hồ Chí Minh như: TTTM Centre Mall, Bệnh viện Quận 8, Chợ Phạm Thế Hiển, Sân vận động Quận 8, UBND Quận 8, Trường mầm non quốc tế VAschool, Bệnh viện Chợ Rẫy… Cùng nhiều công trình và hạ tầng trọng điểm như: Sân tay Quốc tế Tân Sơn Nhất, Bến xe Miền Tây, kết nối qua các cầu lớn như: Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Tri Phương, kết nối vị trí ven sông Kênh Đôi và khu Cù Lao… chỉ trong 5 đến 10 phút di chuyển.

Các tiện ích nội khu

Thiết kế căn hộ

Ưu điểm nổi bật

Nằm ngay bên cạnh bờ sông Sài GònHệ thống an ninh an toàn bảo mật 24/7Công viên trải dài khắp dự án

Ưu điểm nổi bật

Căn hộ Green River được thiết kế với nội thất sang trọng.
Thiết bị vệ sinh cao cấp.
Thiết bị bếp hiện đại.
Giá tham chiếu căn hộ 1.5 tỷ/căn 2PN (Bàn giao hoàn thiện cơ bản nội thất cao cấp). Diện tích 2PN từ 61m2 – 78m2. Đơn giá Hấp dẫn Bình quân từ 23 triệu/m2 , Cơ hội đầu tư sinh lợi cao ngay giai đoạn đầu của dự án. (2-5%/tháng)
Green River - Cuộc sống an lành bên dòng sông xanh.
 
  • Vị trí đắc địa: Mặt tiền đường Phạm Thế Hiển, thuận tiện di chuyển đế trung tâm và các tuyến cao tốc…
  • Không gian sống lý tưởng : Dự án nằm ngay mặt tiền sông thoáng mát, hồ bơi trên 400 m2 với nhiều trên 50 tiện ích cung cấp đầy đủ nhu cầu của cư dân mà không phải đi đâu xa .
  • Tiện ích đẳng cấp: Hơn 50+ tiện ích nội khu cao cấp. Giao nhà hoàn thiện đầy đủ nội thất cơ bản cao cấp.
  • Cơ hội an cư: Dự án đang trong giai đoạn khởi công, Giá chỉ từ 890 triệu/căn, Thanh toán linh hoạt, Ngân hàng hỗ trợ vay vốn.
  • Giá trị gia tăng: Trong vòng 3 năm tới khi cầu Bình Tiên băng qua đại lộ Đông Tây, kênh Tàu Hủ, kênh Đôi hoàn thành sẽ khiến giao thông Quận 8 nói chung và dự án Green River nói chung càng thêm thuận lợi. Và trong tương lai không xa khi tuyến Metro số 5 hoàn thành sẽ kết nối Green River với trung tâm thành phốcũng như các khu vực phía Đông và phía Bắc một cách nhanh chóng.
  • Ưu đãi giá: Các khách hàng thuộc diện mua nhà ở xã hội được hưởng đầy đủ các chính sách ưu đãi của nhà nước dành cho nhóm đối tượng này.