We Do Great Design For
Creative Folks

Quản trị viên on 5 March, 2024

[VP-News]

TÂN NIÊN – KHAI XUÂN ĐẦU NĂM GIÁP THÌN 2024

Ngày 24/02/2024 (nhằm 15 tháng Giêng âm lịch), Công ty TNHH Xây dựng Việt Phúc đã tổ chức Lễ cúng khai trương “Tân Niên” xuân Giáp Thìn 2024 với sự tham gia của Ban Giám Đốc và toàn thể nhân viên Công Ty.

Trong không khí phấn khởi của ngày đầu năm mới dự “Lễ Khai xuân” ấm áp, thân tình và tràn ngập niềm vui, Ban Giám Đốc Việt Phúc đã có những chia sẽ về những nỗ lực và thành quả mà toàn thể Việt Phúc đã đạt được trong năm 2023 đầy thử thách và biến động trên mọi lĩnh vực. Bên cạnh đó, Ban Giám Đốc đã đặt ra những mục tiêu, phương hướng hoạt động, phát triển để năm 2024 thật bức phá và phát triển trên thị trường xây dựng. Trên tinh thần đó, tất cả thành viên trong công ty Việt Phúc sẽ bắt tay vào công việc với đầy quyết tâm, chinh phục mọi thử thách.

Nhân dịp đầu xuân năm mới, Ban Giám Đốc xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến Qúy đối tác chiến lược, Khách hàng và toàn thể nhân viên cùng gia đình một năm mới sức khỏe, tràn đầy niềm tin, quyết thắng và thành công, luôn đồng hành và phát triển cùng Việt Phúc.

#VietPhuc_Design_Consultancy #VPCC #Công_ty_TNHH_Xây_dựng_Việt_Phúc #Giáp Thìn 2024 #Khai_niên.